Helvķtis bloggiš

Jęja, žį er mašur farinn aš blogga,   žaš lį beint viš aš gera eitthvaš ķ žessari einskęru forvitni minni um hvaš annaš fólk er aš setja į netiš(bloggarar) og žvķ aš žurfa aš skrifa og hafa skošanir į nįnast öllu sem fram fer ķ žjóšfélaginu.

 Ég vona aš mér takist aš skrifa eitthvaš sem er nógu įhugavert og skemmtilegt lesningar, aš fólk staldri ašeins viš og segi sķna skošun žar sem į viš. Ég held aš žaš sé nógu mikiš af óįhugaveršum bloggsķšum žar sem fólk hamast viš aš koma mįlefnum į fram fęri, į ómįlefnanlegann hįtt.         Einnig vona ég aš ég móšgi eša sęri engann, nei annars ég vona aš ŽEIR sem ég móšga eša sęri į einhvern hįtt, hafi ķ hyggju aš segja mér žaš umbśšarlaust og svari hįtt fyrir sig(žaš er engin beri leiš aš komast aš žvķ hvort mašur hafi rangt fyrir sér eša ekki)  

Ég hef um nokkurt skeiš fylgst meš nokkrum bloggurum og fréttapistlum eins og Kompįsi, og fengiš smį fśtt śt śr žvķ aš svara umręšum, ef upp į žaš er bošiš, en hingaš til ekki žoraš aš rįšast sjįlfur ķ žaš aš blogga,  hver veit nema aš žaš horfi öšruvķsi viš aš fį athugasemdir sjįlfur ķ staš žess aš setja žęr bara inn ???

 Aaaaanyways,,,   ég mun reyna mitt besta viš aš halda fólki uppteknu viš aš svara vitleysunni śr mér, og sjįlfsagt reyna aš siša mig til ķ žessum heimi(blogworld) ef svo reynist vera aš žaš er einhverskonar löggęsla eša sišferšis"code" sem menn eiga aš lśta undir hér į blogginu, žį bišst ég bara strax vęgšar, og biš mķna nįnustu aš hugsa um fjölskylduna mķna ef ég žarf aš sitja inni.

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband