Lélegasti bloggari landsins !

Žar hafiš žiš žaš,  žaš er oršiš officialt.    Ég er įn efa lélegasti bloggari landsins.

Ég bišst velviršingar į žessu blogg-leysi,  en finnst afar erfitt žessa dagana aš finna tķma til žess aš setjast nišur og skrifa,   og žį į ég sérstaklega viš ašdįendurnar mķna.

En minn tķmi mun koma ,  bara ekki alveg strax, og žį mun ég lįta rigna yfir ykkur fyndnum og skemmtilegum fęrslum og skemmtisögum.    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: SigrśnSveitó

Jiiiii hvaš ég hlakka til Fannst gaman aš spjalla viš žig hjį Hemma ķ sumar, svo žaš veršur örugglega gaman aš lesa skemmtisögurnar žķnar.

Kęrleikur frį Skaga. 

SigrśnSveitó, 19.8.2007 kl. 14:38

2 Smįmynd: Garśn

Hei sveitamęr, žś hefur žį veriš helvķti hungruš į einhvers konar samskipti ef žér fannst gaman aš tala viš hann Bjarnžór.. Hann er įn efa leišinlegasti litli mašurinn sem ég hef talaš viš. . .Meš hallęrislegar skošanir, getur valla talaš fyrir mįlgöllum og mįlfręšivillum, hann er illa lesin ef nokkuš og sķšan talar hann hįtt og hlęr af öllu sem hann segir.. Ekki nema von aš Gušbjörgu finnst viš mjög lķk.  

Garśn, 20.8.2007 kl. 22:46

3 Smįmynd: Halldór Siguršsson

Og er ekki stęrsti mašur ķ heimi,hefur gaman af fótbolta,og allt ,get ekki sagt aš ég bķši spenntur

Halldór Siguršsson, 21.8.2007 kl. 19:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband