Er dašur saklaust fyrirbęri ?

Žetta er alveg ótrślega fyndin frétt,   žegar aš svona gerist ķ alvörunni er eins og żktasta dęmiš verši aš raunveruleika og allt fari ķ bįl og brand,   Žaš finnst mér alveg meš ólķkindum hvaš mikiš hefur veriš gert śt į dašur og žaš sem žvķ fylgir undanfarin įr, ég man žį tķš žegar ég var ungur og sakleysiš sem fylgdi žvķ aš vera aš stķga ķ vęnginn hjį hinu kyninu, var įlitiš fallegt og ógleymanlegt, og hin fyrstu kynni voru mikilvęg žeim sem įttu ķ hlut.  En nei, ķ dag ertu bśinn aš dašra kannski sakleysislega ķ korter, og allt ķ einu įttar žś žig į žvķ aš hinn ašilinn er bśinn aš stśdera dašur ķ tķma og ótķma,  viškomandi er bśinn aš lesa margar bękur og tķmarit, fara į nįmsskeiš og ęfa sig heima til žess aš nį fullkomnum tökum į listinni.  Allt ķ einu ķ mišjum rómantķskum samręšum žar sem allt viršist ganga eins og ķ draumi aš žś ert ekkert nema tilraun eša ęfingartęki hjį einhverju dżri sem ętlar aš vinna žig ķ žesum leik,  og éta žig eftir į......

Ég ętla ekki aš segja börnunum mķnum aš dašur sé eitthvaš til žess aš leika sér aš, ętli ég vari žau ekki frekar viš žvķ,     vonandi verša žau įstfanginn į ešlilegann og heilbrigšann hįtt, og geta geymt minninguna meš sér.

Endilega segiš mér hvernig ęft og undirbśiš dašur geti veriš heilbrigt į einhvern hįtt, nema um tvo tżnda og veika einstaklinga sé aš ręša og ég skal reyna svara žvķ eftri mķnu besta viti. 


mbl.is Dašur į netinu endar meš skilnaši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Garśn

Ég er sammįla Bjarnžór.  Dašur var einu sinni skemmtilegur undanfari einhvers miklu skemmtilegra.  En nś er žetta oršin ķžrótt sem mašur er oršin meštakandi ķ įn žess aš hafa langaš til žess.  Reyndar er nś ekki mikiš dašraš viš mig, fólki finnst litli dvergurinn allt of mikiš krśtt til aš dašra viš.  En hvaš um žaš, ég vil ekki dašra, ég vil elska og hef fundiš žann sem ég elska og ętla aš vanda mig viš žaš nęstu įratugina.

Garśn, 21.9.2007 kl. 21:52

2 Smįmynd: Halldór Siguršsson

Dašur er aš eiga visa kort og žį gullkortiš

Halldór Siguršsson, 23.9.2007 kl. 13:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband