Úrvalsvísitalan ???

Hvernig stendur á því að þessar fréttir um, úrvalsvísitölur,verðbólgu, neysluverð,ársverðbólga og áhrifaþætti á gengislækkun og gengisþróun geta gert mig alveg rangeygðann. ?

Fyrir það fyrsta, þá fæ ég alltaf á tilfinniguna að ég sé 12. ára og get ekki skilið þetta svona ungur.      18. árum seinna þegar ég er alveg að slaga í 30. þá er ég engu nærri, nema kanski að þetta lítur út fyrir mér eins og einhverskonar "Lingo" hjá þeim sem hafa að baki 4-12. ára háskólamenntun.          

Og hvernig getur maður fundið út nákvæmlega hvað stjórnar þessu öllu, eru þar flókin lögmál að verki eru þessi orð jafnvel öll tengd hverju öðru með formúlum og staðalfrávikum, ???? . . . . . . . .. . . . . .  nei, fyrirgefiði mig ég get ekki séð beint samhengi í þessu öllu saman, rétt-sí-svona, hvað þá haft tök á að fylgjast með þessu öllu saman,   Seðlabankinn er alveg frábær í öllu þessu dæmi,  verðbólguspáin er 4,5, %.  og þó svo ég skilji það ekki til fulls,  þá er ég nokkuð viss um að það boði nokkuð gott.

Hvernig væri að X-a þetta ???  þ.e.a.s.  taka þetta eins og x-kynslóðin myndi gera,  einfalda málið, bæta nokkrum vinsælum enskuslettum, og tala eins og fátækur blökkumaður úr New York. (homie)

 Við gætum meira að segja fengið Davíð Oddson til lesa í byrjun hvers mánaðar á samtengdum útvarpsrásum og sjónvarps.

Ég sé fyrir mér að það myndi hljóma einhvernveginn svona:

 Gott kvöld, fimmtudagurinn 3. nóvember, klukkan er 18:00, nú verða lesin fjármálatíðindi           Þulur er Davíð Oddsson.

Bankarnir seldu fullt af dollurum og pundum græddu frekar lítið, (aaaaight)  tveir viðskiptajöfrar keyptu sér villur í Frakklandi, þó það hafi í sjálfu sér lítil áhrif á íslenskt fjármálalíf, skilaði það sér engu að síður í no buiz, á klakanum,   verðin halda áfram að hækka, meira að segja Big Mac er að nálgast þússarann, og bensín nær mjög fljólega heimsmeti í háu verði hér á landi. en það er samt best að keyra um á gömlum jeppum, gróður-húsa-áhrif-lega séð. Krónan lækkar og lækkar, sem þýðir bara það að innfluttar vörur hækka bara meira og meira, á meðan fiskurinn og restin af draslinu sem við reynum að flytja út lækkar og lækkar.         En Eimskip hækkaði um 2,82 %  

Svo kemur lítll lagstúfur, og úr honum kemur rödd sem skyndilega byrjar að tala um leið og öll leikmyndin og tæknilegu effectrnir í sjónvarpstækjum landans, sem halda öllum landanum límdum við efnið, að  feida rólega út, og röddin segir þykkum og traustum karlmannsróm, , , , , , , , , , , , , , 

Fjármála-tíðindi eru í boði KB-banka,         MX12. við borgum þér vextina mánaðarlega ! 

 


mbl.is Exista hækkar um 4,78%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Jónsson

4,5% verðbólguspá er rúmu 1,5% yfir markmiðinu, ergo ekki gott.

Mæli með www.google.is og/eða Hagfræði 101.   Þá ertu í góðum málum

Er eiginlega farinn að hallast að því að Google sé Guð

Baldvin Jónsson, 27.9.2007 kl. 01:12

2 Smámynd: Garún

Þetta er allt saman leynimakk, Bjarnþór minn.  4,5 prósent þýðir einfaldlega "mættu í kaffi til mín klukkan 4, við náum klukkutíma saman áður en ég þarf að fara á stjórnarfund"....Þetta þýðir ekki jack shitt......aaaaigght!

Garún, 2.10.2007 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband